Skip to main content

my cmate PICTURES with me

Comments

Popular posts from this blog

Sintas

April 2017

Maraming bagay sa buhay natin madalas nating pagsisihan,

Natatandaan mo pa kaya or ako ang ung nagbibigay ng kulay sa mga bagay na wala naman talagang kulay.

Tatangalin ko na ung sintas ng sapatos mo pero biglang hindi ka na tumuloy,
sobrang guilty ko nun, parang feeling ko kasalanan ko kasi hindi kita nakasama dun
hindi ko na enjoy ung buhos ng tubig,Gusto kong sisihin ung sarili ko kasi wala akong ginawa, pinagunahan ako ng takot,takot na baka may masamang mangyari sayo, takot sa mama mo na maging dahilan para magalit xia sa akin. Nung time na un, pilit akong ngumingiti pero sa loob ko gusto ko kasama ka na sabay mararamdaman ung patak at agos ng tubig mula sa bundok, ung lamig at linis ng tubig na walang sawang dumadaloy, na sana ako ung gagabay sayo na tumayo sa gitna ng bato para alalayan ka. Mga bagay na sana ginawa ko, para naman maramdaman kong hindi lang ako itong laging nakaalalay sayo, ako itong laging umaasa sayo, ako itong laging dumedepende sayo kasi ikaw ung…

Forbbiden Love

Pinagbibidahan ng mga pinakasikat at pinakamagagaling na artista ng kanilang henerasyon:
Pinangungunahan nina: 
  Mr. Rey Lontoc
      Mr. Prince Johnel Simara       Miss. Patricia Rose Bagio       Miss. Shirly Jane Bautista       Miss. Dhonalyn Ramirez

at Pinagbibidahan ng nag iisang
Mr. John Paul EscalaMiss Rovelyn Macarandang       & Mr. Mark Ribot
 Sa natatangi nilang pagganap!!!!!!